Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

[Game Thủ Thành] Prime World: Defenders Full Reloaded (Torrent/Fshare)


Download game Prime World Defenders Full - Một tựa game phòng thủ hay trên PC nổi lên ở thời điểm hiện tại khi mà các dòng game khác đang phát triển mạnh.

Mới ra đời không lâu, tuy nhiên game Prime World: Defenders đã làm cho người chơi có một cách nhìn khác về dòng game này. Cách chơi kết hợp giữa lối chơi phòng thủ và chọn bài Magic mới lạ, đồ họa trau chuốt, ấn tượng thực sự đã tạo nên một game thủ thành hấp dẫn dành cho mọi game thủ !


Trong Prime World: Defenders, bạn sẽ "lạc" vào cuộc chiến chống lại chủng loài đột biến hung hãn, kể từ sau một sự kiện biến cả thế giới trở thành "bãi tha ma". Tuy nhiên, thay vì mang đến cho người chơi một trò chơi nhập vai hay hành động để "phù hợp" hơn với bối cảnh, thì game lại mang phong cách của thể loại Thủ thành (Tower Defense). Cùng tham gia với bạn trong chuyến hành trình là những tay thợ săn kho báu đang trở về nhà sau chuyến hành trình gian khổ. Họ sẽ hỗ trợ cho bạn để tiến tới đích đến cuối cùng là một đế chế cổ xưa, với vô vàn những hiểm nguy đang chờ đón!


Game là sự pha trộn giữa thể loại Tower Defense cổ điển với hệ thống thu thập bài ma thuật khá độc đáo. Tất cả những tòa tháp bạn xây, những bùa phép bạn thi triển và những cái bẫy bạn gieo rắc trên đường đi của kẻ thù đều dựa trên hệ thống này. Chưa hết, số lượng bài ma thuật mà bạn có thể thu thập được rất đa dạng và hoàn toàn có thể nâng cấp. Tùy theo loại lá bài mà bạn có thể vạch ra chiến lược thích hợp nhằm đối phó với đám sinh vật đột biến. Sau mỗi trận đánh hoành tráng, bạn sẽ được "thưởng" một số lượng bài ngẫu nhiên.


Hãy lựa chọn loại bài cho khéo léo, bởi mỗi loại đều mang một yếu tố khác nhau, bao gồm Băng, Lửa, Độc... để khắc chế từng loài quái vật cụ thể. Hãy cẩn thận. bởi số lượng cũng như chủng loài của chúng cũng rất đa dạng, từ những con "bé xíu" yếu ớt đến những loài Goblin và những con rắn Naga khổng lồ!


Đồ họa sắc nét:

Đồ họa chắc chắn sẽ mang lại cho game một điểm cộng lớn, hiệu ứng chiến đấu, nhân vật đều được nhà sản xuất trau chuốt rất kỹ lưỡng, đồ họa 3D được xây dựng tỉ mỉ với số lượng bản đồ đa dạng, đủ loại địa hình với một phong cách đồ họa đẹp mắt và có thể sẽ làm bạn liên tưởng tới với các game nhập vai nổi tiếng như Diablo, Torchlight...Một điều đặc biệt khác mà chúng ta hiếm thấy trên các game phòng thủ - Đó là hiệu ứng thời tiết - Từ ánh nắng rực rỡ cho tới âm u trong các hang động, thành trì cổ, thậm chí cả tuyết rơi nữa, tất cả đều được nhà sản xuất làm rất tốt.

Đặc điểm:

- Kết hợp giữa Tower Defense truyền thống và hệ thống bài pháp thuật có thể nâng cấp
- 20 loại tháp canh và trên 30 loài quái vật được thiết kế ấn tượng
- Khoảng 10 phép thuật có thể sử dụng để đối phó với kẻ địch
- Phần chơi chiến dịch đa dạng với hơn 20 nhiệm vụ
- Không giới hạn số lần chơi lại

Trailer game:



Yêu cầu cấu hình:

OS: Windows XP/Vista/7
Processor: Intel Core 2 Duo @ 3.0 GHz / AMD Athlon 64 X2 6000+
Memory: 2 Gb
Hard Drive: 1.5 Gb free
Video Memory: 512 Mb
Video Card: nVidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3850
Sound Card: DirectX Compatible
Network: Broadband Internet Connection
DirectX: 9.0c

Dung lượng : 913MB
Nhà phát hành : Nival Network
Phát hành : 2013
Thể loại : Game chiến thuật - Phòng thủ

Hướng dẫn cài đặt game:

- Download file game.
- Giải nén trực tiếp hoặc Mount tạo ổ đĩa ảo với file ISO ( Cách tạo ổ đĩa ảo ).
- Cài đặt game với file Setup
- Sau khi cài đặt xong, không mở game, copy file cr@ck từ thư mục cr@ck tới thư mục cài đặt game của bạn
- Giờ thì chiến thôi.


Download game Prime World: Defenders Full Reloaded



Tham khảo hướng dẫn download max speed Fshare

Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

1 comment:

  1. em cai xong game roi nhung khi vao no bao STEAM AUTHORIZATION FAIL

    ReplyDelete

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download