Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Megaman X8 PC Full (MF/Upfile)

downlaod game megaman x8 pc

Megaman X8 - Phiên bản mới nhất đến thời điểm hiện trong khi chờ đợi Megaman X9, X8 là một trong nhưng phiên bản thành công nhất do hãng CAPCOM sản xuất. Đây là phiên bản vượt bậc so với các phiên bản Megaman X trước, với sự thay đổi phong phú về tính năng và cách chơi.


Đồ họa thiết kế tuyệt đẹp với khung cảnh 3D sinh động, tuy nhiên góc nhìn vẫn chủ yếu là 2D. Một game rất đáng chơi nhất là khi bạn là fan của dòng game Megaman.

Phiên bản Megaman X8 lần này tiếp tục cốt truyện của “tiểu thuyết” Megaman X. Nhân vật chính của chúng ta được biết đến với tên gọi rất đơn giản, “X”, và X cùng với 2 người bạn của anh là Zero và Axl cố gắng cứu nhân loại khỏi tên Sigma gian ác. Sigma đang lập ra kế hoạch huỷ diệt nhân loại bằng cách tiêm vào những con rô-bốt của chúng một loại virus để chúng làm bá chủ loài người. Giống như phiên bản Megaman gốc, Megaman X8 có rất nhiều bàn khác nhau, và con số 12 có lẽ là số lượng chính xác đó.

Gameplay


Hướng dẫn cài đặt Megaman X8:

- Download về và giải nén.
- Chạy file "setup" trong Folder vừa giải nén ra.
- Màn hình đen MSDOS - Command xuất hiện, quá trình extract diễn ra tự động, chạy đến 100 % khi xuất hiện "OK, ALL DONE!" là xong.
- Bây giờ sẽ xuất hiện nhiều file mới, bạn chỉ việc chạy file "ROCKMANX8" là có thể bắt đầu trò chơi.

Tải game Megaman X8 Full cho PC


Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!



No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download