Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Phim Fast and Furious 6 - Quá nhanh quá nguy hiểm HD 1080p

fast and furious 6

Download phim Fast and Furious 6 - Kế thừa và nối tiếp thành công của Fast Five, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những màn hành động và đua xe hoành tráng gay cấn.

Đạo diễn: Justin Lin
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson,
Thể loại: Hành Động, Hình Sự, Tâm Lý Xã Hội
Độ dài: 130 phút
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2013
Hãng sản xuất: Universal Pictures

Nội dung phim Fast And Furious 6:

Với nội dung kể về Since Dom (Diesel), Brian’s (Walker) cùng những anh hùng của chúng ta chia sẽ phần tiền 100 triệu đô mà họ đã lấy được và tản ra khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng số tiền mà họ nhận được chưa đủ để họ có thể sống và lo cho gia đình trong một thời gian dài vì thế từng người họ cũng đã lên kế hoạch riêng cho mình. Trong khi đó, viên cảnh sát Hobbs (Johnson) đã phát hiện, điều tra, và lần theo một tổ chức phi chính phủ chuyên vận chuyển tiền phi pháp xuyên khắp 12 quốc gia lân cận với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đô la.


Chưa dừng ở đó, tổ chức này còn trang bị cho mình "binh đoàn" hộ tống chuyên nghiệp, cứng cáp, và có thể giết người nếu cần thiết. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, cánh tay phải của tổ chức và cũng là người có tránh nhiệm chỉ huy đoàn xe ở Mĩ lại chính là Letty (Rodriguez) - người tưởng chừng như đã chết trong phần trước. Sau nhiều chiến dịch thất bại, Hobbs nhận ra rằng để đối phó với tổ chức này anh cần phải có một nhóm chuyên nghiệp hơn những cảnh sát mà anh đang có. Nhớ lại những người "bạn" tại Rio của mình, anh liên lạc và tập trung họ. Những người bạn bất ngờ hội tụ tại một nơi sau vài năm xa cách, Hobbs nói lên ý kiến của mình và đặt ra một phần thưởng không thể từ chối đó là toàn bộ số tiền thu được của tổ chức trong "phi vụ" này. Và như thế họ bắt tay và vẽ lên một ké hoạch để "kiếm" số tiền họ đang cần bấy lâu nay.

Trailer:



Download Fast and Furious 6 HD 1080p


Sub Việt

Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download