Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Phim Tình Người Duyên Ma 2013 - PEE MAK PRAKANONG HD 720p

download phim tinh nguoi duyen ma hd

Download phim Tình Người Duyên Ma HD 720p link Mega, Torrent, Fshare, 4share.

Thể loại : [Kinh Dị - Ma | Hài Hước | Tình Cảm | Lãng Mạng]
Diễn viên : Mario Maurer, Davika Hoorne, Nattapong Chartpong
Đạo diễn : Banjong Pisanthanakun
Kịch bản : Chantavit Dhanasevi, Nontra Kumwong
Quốc gia: Thái Lan
[HDrip-720p (3.1G)], Sub Việt

Tóm tắt nội dung:

Mak là một chiến binh trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng, anh phải rời xa người vợ trẻ đang mang thai để ra trận. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey. Chiến tranh kết thúc, Mak mời bốn người bạn thân về thăm nhà anh ở làng Phra Khanong. Về đến nhà, Mak giới thiệu với cả nhóm cô vợ xinh đẹp của anh là Nak (Davika Hoorne) cùng đứa con trai mới sinh, bé Dang. Ter, Puak, Shin và Aey quyết định ở lại một thời gian và sống tạm trong căn nhà cũ bên kia sông. Ngày hôm sau, Mak rất bất ngờ khi nghe người dân trong làng đồn rằng vợ anh đã chết khi sinh con. Bốn người bạn của Mak chẳng mấy để ý đến chuyện đó khi biết bà thím Priak, chủ quán rượu trong làng, chính là người tung tin đồn.


Tuy nhiên, xác của bà thím Priak được phát hiện trôi dọc bờ sông vài ngày sau đó đã khiến Ter, Puak, Shin và Aey bắt đầu nghi ngờ Nak cùng đứa bé rất có thể đã chết và trở thành hồn ma vất vưởng ở dương gian. Ban đầu, bốn người bạn không dám cho Mak biết vì họ sợ sẽ có kết cục như thím Priak. Mặc dù vậy, tình bạn khăng khít cùng ơn cứu mạng của Mak lúc trước đã giúp họ có dũng khí và cùng nhau tìm cách lôi kéo Mak khỏi Nak…nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?


Bộ phim có sự tham gia của hot boy Thái lai Đức lai Trung - Mario Maurer và người đẹp Davika Hoorne, Pee Mak (Tình người duyên ma) là bộ phim kinh dị, hài của điện ảnh Thái Lan đạt doanh thu kỷ lục phòng vé. Ra mắt ở xứ Chùa Vàng từ cuối tháng 3, bộ phim đến nay đạt doanh thu 1,1 tỷ bath (khoảng gần 700 tỷ đồng) và trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé Thái Lan.

Trailer phim:


Download phim Tình Người Duyên Ma 2013 HD 720p

Link Mega | Linh Fshare | Linh Torrent | Linh 4share

Sub Việt chuẩn


Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

4 comments:

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download