Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Kim cương 3 Full (New 2013)

Bejeweled 3 nối tiếp sự thành công của 2 phiên bản trước, hãng PopCap đã phát hành Bejeweled 3 với giao diện mới kèm theo một số kiểu chơi mới, đa dạng.



Hấp dẫn với 8 kiểu chơi


Bejeweled 3 cung cấp tất cả 8 kiểu chơi khác nhau, tuy nhiên chỉ có 4 kiểu chơi được mở mặc định, còn lại buộc bạn phải lên cấp trong 4 trò đã mở tương ứng thì mới chơi được. Theo đó, bạn có thể chơi theo kiểu truyền thống với chế độ CLASSIC, chơi ăn điểm cho tới khi không thể di chuyển các viên kim cương ăn điểm được nữa.


Nhiều kiểu giúp tăng điểm nhanh

Bejeweled 3 còn cung cấp thêm các cách ăn điểm cao gấp nhiều lần, như khi người chơi phá được 4 đến 5 viên cùng màu trên một hàng hay trên hàng và cột cùng lúc sẽ nhận được một viên kim cương có sức “công phá” lớn hơn và đó chính là cách để tăng điểm nhanh.


Hiệu ứng đồ họa và âm thanh sống động


Đặc biệt, Bejeweled 3 có chế độ đồ họa 3D giúp tăng chất lượng hình ảnh và giúp người chơi có cảm nhận trung thực hơn. Để chuyển chế độ hiện thị sang 3D, bạn vào OPTIONS > tùy chọn vào 3D Acceleration, còn Full Screen giúp bạn chơi game toàn màn hình. Để linh hoạt khi chơi ở chế độ cửa sổ và toàn màn hình, bạn có thể sử dụng biểu tượng 2 cửa sổ chồng lên nhau ở góc phải màn hình, hoặc sử dụng phím tắt Alt +Enter để chuyển đổi qua lại.




Download game Kim cương 3 Full


Tải game miễn phí trên Vn1Download
Like và Share nếu thấy bài viết có ích!

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download