Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game MotoGP 13 Full (Torrent/Fshare/4share/Upfile)

download game motogp 13

MotoGP 13 - Game đua xe Moto hấp dẫn dành cho PC, với đồ họa tuyệt vời và đường đua đẹp được xây dựng dựa trên những trường đua có thực, một game thể thao tốc độ khó thể bỏ qua.

MotoGP 13 bao gồm tất cả các chi tiết, luật lệ, tay đua và các đội đua moto được cập nhật mới nhất tạo nên những trải nghiệm thực tế nhất dành cho bạn. Tương tự các phiên bản trước, MotoGP 13 có các mục chơi: Grand Prix, World Championship, Career và Time Attack.


Grand Prix là một chế độ tiêu chuẩn mà người chơi sẽ bất đầu từ một tay đua sơ cấp, chọn một lớp học, đội đụa và lái cùng với theo dõi và điều kiện thời tiết. Chế độ chơi này sẽ đưa người chơi qua một Grand Prix cuối tuần duy nhất bao gồm thực tế, vòng loại và cuộc đua.

Chế độ World Championship cho phép người chơi thi đấu một mùa giải đầy đủ hoặc tùy chỉnh trong MotoGP, Moto 2 hoặc Moto 3.

Chế độ Career là chế độ được đầu tư kĩ và là trọng tâm chính của game. Người chơi sẽ kiếm được một chổ đứng trong giới Moto và bắt đầu sự nghiệp của mình. Từ đây, người chơi trải qua nhiều mùa giải, gia nhập những đội đua khác nhau với mục đích cuối cùng là trở thành nhà vô địch thế giới Moto GP.

Time Attack cho phép người chơi đua hết mình và cố gắng chạy đua với thời gian để thiết lập kỷ lục tốt nhất cho một lần đua.


MotoGP13 sử dụng động cơ vật lý mang tính cách mạng có chứa hơn 300 thông số. Nhiều thiết lập vật lý và hỗ trợ cho phép người mới bắt đầu chơi cũng như đã có kinh nghiệm từ các phiên bản trước để hướng tới một trải nghiệm nhập vai hoàn hảo nhất vào quá trình chơi game... Các tính năng khác cũng rất hấp dẫn bao gồm các cuộc họp báo, các bài báo tung hộ giật tít dựa trên những kết quả tuyệt vời của các tay đua hay khả năng nói chuyện về chiến thuật với đồng đội....

Yếu tố đồ họa

Đồ họa là một trong những điểm đáng chú ý của game, các trường đua được xây dựng đẹp mặt dựa trên các yếu tố thực tế để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Hiệu ứng thời tiết cũng được đầu tư kỹ trong MotoGP13. Người chơi có thể chọn từ 5 tùy chọn thời tiết mà đặc biệt một trong số đó là Dynamic, với chế độ đó cuộc đua có thể bắt đầu trong điều kiện khô ráo, tuy nhiên khi nhập cuộc được một thời gian thì những cơn mưa sẽ bắt đầu và cản trở cuộc đua của bạn...


 

Video Game:



Yêu cầu cấu hình:

Processor : Intel Pentium 4 2.4 GHz
Video card : GeForce 8800 GT / Radeon HD 3870
RAM: 1024 MB
DirectX 9.0c
OS : Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8
Free space : 6 GB

Download game MotoGP 13 Full


Link Torrent | Link Fshare | Link 4share
 
Link Upfile (Pass: congtruongit)

Link Cr@ck game

Hướng dẫn cài đặt:

- Giải nén trực tiếp file ISO hoặc Mount file ISO ra ổ ảo rồi chạy file setup để cài đặt (hướng dẫn tạo ổ đĩa ảo)
- Sau khi cài đặt xong, không được mở game lên ngay, copy file Cr@ck vào thư mục cài đặt game.
- Giờ các bạn có thể bắt đầu trải nghiệm game .

Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

4 comments:

  1. Hay.Dang down them MK9.Thank nha !

    ReplyDelete
  2. Link Cr@ck game cái này bị die rồi bạn ơi....up lại cho mình vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình vẫn download bình thượng bạn ak

      Delete
  3. chương trình không thể bắt đầu vì VCOMP100.DLL là mất tích từ máy tính của bạn. Hãy thử cài đặt lại chương trình sửa chữa ti vấn đề này
    Sửa lổi này ntn. ai chỉ giúp mình vs inbox qua FB Đạt Trần

    ReplyDelete

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download