Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Rồng Đen 2013 Full - Mortal Kombat: Komplete Edition FLT

game rong den 2013

Game Rồng Đen 2013 - Mortal Kombat: Komplete Edition FLT, thể loại game đối kháng hay cho PC, phiên bản mới với những thay đổi đặc sắc cả về hình ảnh và nội dung.


Sau 15 năm người hâm mộ lại có dịp được thực hiện những đòn Fatality khiến cho những anh bạn chơi cùng tím mặt vì hãi hùng. NetherRealm Studios sẽ tung phiên bản Komplete của tựa game Mortal Kombat lên PC vào mùa hè này, đó là điều mà hãng phát hành Warner Bros. interac-tive Entertaiment chính thức thông báp bản trên PC nàu sẽ do hãng Hight Volt-agre Software chịu trách nhiệm thực hiện. bản mortal Kombat Komplete Editon với tổng cộng 32 nhân vật quen thuộc trong series Rồng Đen, với những thêm thắt đáng giá so với bản gốc ra mắt năm 2011 như bổ sung 4 nhân vật mới là : Kenshi, Karlet, Rain và Freddy Krueger; bên cạnh đó là 15 trang phục klassic cùng những chiêu kết liễu được thêm vào.

Video Game

Một số hình ảnh trong game:








Yêu cầu cấu hình:

PROCESSOR Intel Core 2 Duo E8200 @ 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750
VIDEO CARD GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD4850 with 512MB RAM
MEMORY 2 GB RAM
OS Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP
HDD SPACE 7 GB HD space
ADDITIONAL INFO Sound DirectX® 9.0c or later

Hướng dẫn cài đặt Rồng đen 2013

- Download 5 part về, dùng phần mềm nối file ffsj nối file lại, lúc này chúng ta được file "Mortal Kombat Komplete Edition-FLT" nhưng không phải định dạng ISO, chúng ta chuột trái vào file đó sau đó nhấn phím F2 và thêm ".iso" vào đằng sau (Nếu các bạn download bằng link 4share hoặc Fshare thì ko cần làm bước này)
- Bây giờ chúng ta đã có file ISO, giải nén file này bằng Winrar ta được 2 file ISO là "flt-mkka.iso" , "flt-mkkb.iso".
- Giờ tiến hành mount file ISO để cài đặt, mount file "flt-mkka.iso" trước, chạy file "setup" để cài đặt, khi nào quá trình cài đặt đòi Disk 2 thì tiếp tục mount file "flt-mkkb.iso" (Hướng dẫn mount file iso để cài đặt game)
- Cài đặt hoàn thành, chiến thôi.

Video hướng dẫn cài đặt:



Bạn nào còn chưa rõ bước nào thì Comment bên dưới mình sẽ giúp.

Download game Rồng Đen 2013 Full


Link nhanh (nên dùng): Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5

Link 4share | Link Fshare


Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!


42 comments:

  1. link nhanh, part 2 diss roi

    ReplyDelete
  2. cài đặt như thế nào đây

    ReplyDelete
  3. ai chi cach cài cái

    ReplyDelete
  4. God job bro.
    thank you very much for "link nhanh" (LOL)

    ReplyDelete
  5. http://www.youtube.com/watch?v=JZWK2BYJcbU download:ffsj moi lam dc

    ReplyDelete
  6. Thank ban nha ! Dang tai rui.

    ReplyDelete
  7. ai chỉ tớ cách cài đặt với. down Torrent về mà ko biết cài :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã cập nhật "HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME RỒNG ĐEN 2013" ,các bạn làm theo từng bước, cài đặt rất dễ dàng.

      Delete
    2. sao minh down ve rui, cai dat rui, click vao bieu tuong tro choi thi bao loi!! giup minh voi

      Delete
  8. Cài xong nó báo missing 1 file gì đó :((

    ReplyDelete
  9. mình nối các file lại với nhau nó hiện ra "can't write to a file stream" làm sao bây giờ ad

    ReplyDelete
  10. ad ơi giúp mình cái lỗi trên với mất một ngày downl về mà ko chơi được thì chắc tức chết mất

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn download bằng Torrent đúng ko?File Torrent bị lỗi.
      Bạn vui lòng download 5 part phía trên về cho mình và làm theo hướng dẫn là được.

      Delete
  11. mình bị lỗi "wrong direct3d version" ai giúp mình được k? yh: xynkzaj.onljne

    ReplyDelete
  12. uhm thi minh download 5 pass tren bang idm
    va FFSJ lam dung nhu huong dan ma

    ReplyDelete
  13. chac bi loi 5 cai part minh down ve rui phan mem chia, noi file van hoat dong tot doi voi cac file khac toi mai ban onlie roi alo cho minh chia se qua temview nha phone 01685470307 alo hoac nha may cho minh cung dc

    ReplyDelete
  14. part 4 đang down báo lỗi là sao nhỉ

    ReplyDelete
  15. mình đang tải part 4 thì nó báo thế này
    an existing connection was forcibly closed by the remote host. this normally results if the peer application on the remote host is suddenly stopped, the host is reboots, or the remote host used a 'hard close'
    Giải quyết giúp mình với!

    ReplyDelete
  16. dowm 10 ban tren fshare mat 2 ngay ma ko biet cai chan!

    ReplyDelete
  17. your system does not have sufficient video memory to play this game please exit some applications and try again

    d3d error your monitor's aspect ratio of 683:384 is incompatible with this games

    bạn ơi mình cài đặt thành công giờ gặp lỗi thế này thì xử lý làm sao đây

    ReplyDelete
  18. Ad ơi, mình tải 5 Part về và nopois file thành công được File " Mortal Kombat Komplete Edition-FLT "
    nhưng khi đổi đuôi file này thì nó báo lỗi định dạng tệp tin ko hợp lệ hoặc chưa biết mặc dù mình đã cài phần mềm UltralSO dùng rất tốt. Còn để nguyên đuôi RAR thì khi giải nén thì file "mkka.iso" bị hỏng. bây giờ khắc phục làm sao đây, xin mọi người giúp đỡ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Add nick: vn1download@yahoo.com, nếu ai cần hỗ trợ cài đặt.

      Delete
  19. ad ơi link part4 bị sao vậy??? em down tính để kéo part 4 thâu đêm thì chợt thấy link có vấn đề T.T em down cả part5 về rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình vừa test thấy link vẫn ok!

      Delete
  20. ad có link Torrent không , cho tớ dow về máy cái

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://thepiratebay.sx/torrent/8692290/
      Đây bạn nhé, nhưng khuyên bạn nên download link bên trên để việc cài đặt ko gặp vấn đề khó khăn.

      Delete
  21. Down gần tuần mới xong mà giờ cài xong vào game không biết vào chỗ nào để chơi nhỉ? Mình gà quá, mong mọi người chỉ giáo

    ReplyDelete
  22. part 3 hong rùi ai jup với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Part 3 bình thường mà bạn.

      Delete
  23. mình đã cài xong ngon không báo lỗi gì, nhưng khi kích vào biểu tượng để chơi không hiện ra kai gì, ai biết giúp tôi với

    ReplyDelete
  24. Mình cài đặt xong khi chơi thì báo lỗi: your system does not have sufficient video memory to play this game. Và lỗi: D3D error: your monitor's aspect ratio of 683:384 is incompatible with this game. Mong bạn giúp đỡ!

    ReplyDelete
  25. Chức năng, cấu hình Dell Vostro 2420 - i3 2348M/R2GB/500GB/14":

    CPU Intel, Core i3, 2348M, 2.30 GHz
    RAM DDR3 (2 khe RAM), 2 GB
    Đĩa cứng HDD, 500 GB
    Màn hình rộng 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    Cảm ứng Không
    Đồ họa Intel HD Graphics 3000, Share 763MB
    Đĩa quang DVD Super Multi Double Layer
    HĐH theo máy Linux
    PIN/Battery Lithium-ion 6 cell
    Trọng lượng (Kg) 2.14
    máy tính cấu hình này có chơi được game này ko bạn???

    ReplyDelete
  26. Lỗi ếu chơi dc thớt ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ghép nối các phần, mouth ổ đĩa như thế nào thế bạn ơi chỉ tôi với

      Delete
  27. ai muốn biết cài ntn vào đây xem nhé https://www.youtube.com/watch?v=7BEg-7J650Q

    ReplyDelete
  28. cho mình hỏi mình vào game được, mà mình vào phần điều chỉnh lại cấu hình cái bây giờ nó không vào được, bạn có cách nào không.. chỉ mình với

    ReplyDelete
  29. tạo sao minh lại k dowload đc cai 5 part như bạn nói trên nó toàn ghi 404 NOT FOUND

    ReplyDelete
  30. anh ơi 5part tốc độ cao không dow được lỗi 404



    ReplyDelete
  31. tại sao ko cài được

    ReplyDelete

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download