Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Delta Force Xtreme 2 Full


Game Delta Force Xtreme 2game cho PC thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (giống các game bắn súng nổi tiếng như Halflife, Counter Strike hay Đột kích...). Game cho phép người chơi tham gia lực lượng đặc nhiệm Delta nổi tiếng để bảo vệ nước Mỹ và cả thế giới trước các lực lượng phiến quân, khủng bố, bọn buôn bán ma túy…

Gameplay

Chế độ Multiplayer là một điểm khá hấp dẫn trong game, Delta Force: Xtreme 2 có 2 chế độ chơi rất thú vị là King of the Hill và Capture the Flag ( Cướp cờ ) , đòi hỏi khả năng phối hợp đồng đội của bạn( Teamwork ) và việc sử dụng các phương tiện vận chuyển trong game (bao gồm trực thăng, thiết giáp, cano và có cả môtô địa hình...) Hầu hết đây đều là những phương tiện trên thực tế được sử dụng để làm nhiệm vụ của các biệt đội đặc nhiệm của Mỹ. Trực thăng rất mạnh, rất cơ động và là phương tiện chiến đấu yêu thích của nhiều người chơi, việc vô hiệu hóa con quái vật này ra sao để dành chiến thắng cho đội của mình là một câu hỏi lớn đối với bạn.



Trái với chế đội chơi Multiplayer hấp dẫn, phần chơi đơn của game xem ra không như mong đợi khi mà kẻ thù của bạn sẽ thường xuyên mắc những lỗi rất ngớ ngẩn. Nhiệm vụ thường xuyên của bạn là tiêu diệt các phần tử khủng bố, chúng có mặt khắp nơi trên thế giới, từ sa mạc khô cằn để những vùng băng tuyết lạnh lẽo. Kẻ thù của bạn có khả năng bắn súng khá tốt và bạn sẽ vất vả với chúng, tuy nhiên phải nói rằng AI trong game bị lỗi khá nhiều, bạn sẽ gặp vài trường hợp địch đứng trước vật chắn khi đấu súng, hay một nhóm quân vẫn ở yên trên xe khi tên tài xế đã bị bạn hạ gục…


Có tất cả 22 vũ khí được cung cấp đến cho bạn trong tất cả các màn chơi, từ những vũ khí quen thuộc như M4A1, AK47…. Vấn đề bản đồ quá rộng và ít che chắn khiến cho lực lượng sniper với những khẩu súng ngắm hỏa lực cực mạnh lên ngôi và thật khó tiếp cận những tên bắn tỉa này.


Đồ họa

Đây là điểm yếu nhất của game một phần bởi vì thời gian game phát hành cũng đã cả thập kỷ rồi mà một phần là do dung lượng của game rất nhẹ ( Bản Full chỉ có 700MB ). Đồ họa của game không thể so sánh với bất cứ game nào hiện nay, tuy nhiên vẫn ở mức độ chấp nhận được và yếu tố gameplay hấp dẫn sẽ bù trừ đáng kể lại điểm yếu này của Delta Force.



Gameplay Video


Cấu hình yêu cầu

    Operating system: Windows XP SP2 / Vista
    Processor: Pentium 4 2.4GHz
    Memory: 1 GB
    Video: Video Card: Direct3D video card with 64 MB or greater
    Sound: Sound card compatible with DirectX 9.0c
    HDD: 1 GB


Download game Offline cho PC

Download game Delta Force Xtreme 2 Full

Link Upfile | Link 4share (Full 700 Mb)

Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download