Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Game đua xe bắn súng 2013 - Pressure Reloaded Full ISO (Fshare/4share/Torrent)

Download game đua xe bắn súng 2013

Hãy thử sức ngay với một siêu phẩm hoàn hảo được ra mắt trong năm 2013 này. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại game đua xe và bắn súng được trình diễn bằng đồ họa đẹp mắt hứa hẹn sẽ là game offline hay cho PC ngay từ lần đầu chạm mắt.

Nhẹ nhàng, thư giãn nhưng lại vô cùng gây nghiện, đó sẽ là những gì chúng ta cần phải nói đến sau khi trải nghiệm Pressure, một tựa game đua xe kết hợp bắn súng đến từ hãng Topware Interactive.. Một điều chắc chắn là không như những game đua xe khác, bạn sẽ không khó để làm quen và bắt nhịp với nó. Pressure sở hữu một nền đồ họa tuyệt đẹp giàu màu sắc, thiết kế sáng tạo và được chăm chút khá tỉ mỉ. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về tựa game khá hay mà bạn không nên bỏ qua này.


Ngay từ những phút giây đầu tiên bước vào thế giới của Pressure, bạn sẽ dần cảm nhận được sức nóng đến từ những cuộc đua cũng như sự căng thẳng trong những pha đấu súng tiêu diệt đối phương. Với Pressure, khoan nhượng có nghĩa là thua cuộc.

Gameplay

Pressure có một gameplay hết sức đơn giản nên người chơi có thể dễ dàng làm quen trong một khoảng thời gian khá ngắn. Game gồm có 30 màn chơi với 3 mức độ khó khác nhau. Mỗi khi bắt đầu màn đua mới, bạn sẽ được lựa chọn một chiếc xe mà  để tham gia vào cuộc đua. Ban đầu, những chiếc xe này sẽ khá thô sơ, được trang bị vũ khí khá yếu và cũng rất khó để kiểm soát nếu như người chơi phải tham gia vào những đường đua hẹp và lắt léo. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng bởi đây chỉ là những thử thách ban đầu, bạn sẽ hoàn toàn có thể cải thiện được tình hình nếu như hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà game cung cấp.


Không giống các game đua xe thông thường, như tiêu đề bài viết đã nói - Pressure là một game đua xe bắn súng - Ngoài việc về đích ở vị trí thứ nhất, bạn còn phải loại bỏ và thoát khỏi vô số làn đạn của đối thủ,  và việc tiêu diệt những đối thủ của bạn càng nhiều càng tốt sẽ là chìa khóa an toàn giúp đảm bảo cho chiến thắng của bạn. Để làm được điều này, chiếc xe của bạn sẽ được trang bị một khẩu súng ở phần đầu và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe rẽ trái, rẽ phải, bay lên cao…. sao cho bắn nổ được nhiều đối phương nhất. thế nhưng, đừng lầm tưởng việc này là dễ dàng mà chủ quan nhé, trái lại, bạn sẽ càng cẩn phải cẩn trong hơn bởi nếu cứ tập trung vào việc bắn đối phương, bạn sẽ mất cảnh giác trong việc tránh né những chướng ngại vật, những khúc cua gấp…và việc chiếc xe của bạn tan tành mây khói trước khi bạn kịp làm điều đó với đối phương là một chuyện rất dễ xảy ra.


Mỗi khi hoàn thành một cuộc đua, thực hiện tốt những nhiệm vụ, người chơi sẽ tích lũy được những điểm số quan trong để nâng cấp hệ thống vũ khí của mình. Đầu tiên, bạn sẽ có thể đổi lấy những chiếc xe mới với hiệu xuất, khả năng điều khiển cũng như tốc độ vượt trội hơn những chiếc xe cũ của mình. Mặt khác, khẩu súng được gắn phía mũi xe cũng sẽ được tùy biến một cách đa dạng giữa rất nhiều loại vũ khí khác nhau, mang lại những trải nghiệm thú vị và đa dạng hơn cho người chơi.


Một điểm rất hấp dẫn đó là Pressure có hỗ trợ chế độ nhiều người chơi - Multiplayer. Trong chế độ này, bạn sẽ cùng với những người bạn của mình tham gia vào những cuộc đua đầy thử thách, so kè với nhau từng điểm số một trong việc tiêu diệt đối phương, tránh né chướng ngại vật hoặc bạn có thể tự mình tạo nên một cuộc lội ngược dòng không tưởng và khiến người bạn của mình tẽn tò khi chắc mẩm về đích thứ nhất…Có thể nói, đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lí cho những người chơi muốn biến những giờ phút tụ họp bạn bè trở nên vui vẻ và đáng nhớ hơn.

Đồ họa

Việc thiết kế đường đua trong Pressure khá tốt với nhiều khúc cua uốn lượn để thử thách người chơi cùng nhiều chướng ngại vật có bề ngoài khá bắt mắt. Hiệu ứng môi trường,hiệu ứng vũ khí,hiệu ứng luồng đạn,những vụ nổ rồi tới hệ thống chướng ngại hai bên đường,cỗ máy xoắn cưa từ phía sau, những con trùm cuối bàn khổng lồ. Tất cả đều gây ấn tượng mạnh với người chơi đơn giản chỉ diễn tả bằng hai chữ tuyệt vời. Game đặc biệt thú vị hơn gấp bội khi cung cấp chế độ hai người chơi,cùng chia sẻ niềm vui.


Bên cạnh đó, phần âm thanh của game cũng gây được ấn tượng với những bản nhạc nền cực kì vui nhộn, là nhân tố chính để bổ sung chất lượng và tốc độ cho những cuộc đua.

Pressure chính là một trò chơi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại không hề thiếu đi những yếu tố then chốt để cuốn hút cũng như giữ chân người chơi. Đâu hứa hẹn sẽ là một tựa game giúp cho những giờ phút thư giãn của bạn trở nên thú vị, vui tươi và đáng nhớ hơn rất nhiều. Đừng chần chờ mà hãy tải về máy và cùng với bạn bè tham gia vào từng màn chơi hấp dẫn ngay thôi.

Trailer game:



Cấu hình yêu cầu

- Cấu hình tối thiểu:

OS: Windows XP
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.2 Ghz / AMD Athlon 64 X2 4400+
Memory: 2 Gb
Hard Drive: 700 Mb free
Video Memory: 256 Mb
Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1300
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c

- Cấu hình tốt:

OS: Windows Vista/7/8
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.6 GHz / AMD Athlon 64 X2 5600+
Memory: 4 Gb
Hard Drive: 700 Mb free
Video Memory: 512 Mb
Video Card: nVidia GeForce GTX 260 / ATI Radeon HD 4870
Sound Card: DirectX Compatible
Network: Broadband Internet Connection
DirectX: 9.0c

Thông tin về game : 

Ngày phát hành : 26/03/2013
Hãng phát hành : Topware Interactive
Thể loại : Action, Indie, Racing
Dung lượng: 395 Mb


Download game Pressure Reloaded Full ISO


Link Fshare | Link 4share | Link Torrent

Like hoặc Share nếu thấy bài viết có ích!

4 comments:

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download