Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Người sắt - Iron Man 4 Full PC




Tải game Iron Man 4 - Người sắt 4 Full Crack cho PC / 1 Link Sharevnn/Upfile/Fshare. Đồ họa thuộc dạng khá cùng với nội dung bám sát nguyên tác Iron Man sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Như tất cả chúng ta đều biết, Iron Man (Người Sắt) là 1 siêu anh hùng do Marvel Comic sáng tạo nên. Cùng với những Captain America, Thor, Hulk,…Iron Man cũng là 1 thành viên trong Avengers. Thật ra, Iron Man chỉ là “nghệ danh” của Tony Stark khi ông khoác lên mình bộ áo giáp chiến binh do chính mình chế tạo. Với nó, Tony sở hữu nhưng khả năng đáng gờm như tấn công từ xa, bay lượn trên không trung,…


Trở lại với nội dung chính, Iron Man không phải là 1 tựa game dở. Nhưng việc nhà phát triển chẳng giới thiệu bất kỳ tính năng mới mẻ nào khiến cho trò chơi trở nên nhàm chán. Dù vậy, nếu không quá khắt khe thì mình tin rằng vẫn có đủ cơ sở để bạn tạm hài lòng về những gì diễn ra trong Iron Man.


Về cơ bản, Iron Man là 1 tựa game TPS (bắn súng góc nhìn thứ 3). Tất nhiên, vũ khí của Người Sắt không phải là súng ống như bình thường. Do đó, cũng sẽ có 1 chút ít khác biệt trong cơ chế ngắm bắn. Nhưng đừng quá lo lắng, độ khó của Iron Man không hề cao và bạn sẽ nhanh chóng làm quen mà thôi. Nhân nói về độ khó, chúng ta sẽ nhắc đến AI của game. Khách quan mà nói, AI trong game khá tệ, kẻ thù của bạn tỏ ra cực kỳ “dễ tính”, nhất là trong những tình huống mặt đối mặt. Thậm chí, chúng cũng chẳng màng nghĩ đến việc tìm nơi ẩn nấp. Đây cũng là 1 điểm trừ mà nhà phát triển cần chú ý khắc phục trong các phiên bản Iron Man tiếp theo.





GamePlay:


Tuy vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng Iron Man vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản của 1 tựa game hành động. Nào, nhanh tay tải ngay game offline hay Iron Man về máy và thưởng thức bạn nhé.

Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TT2S45KPFT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20177209
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/ivYg/SinhvienIT.Net----Iron_Man.iso


Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

1 comment:

  1. Phiên bản game Người sắt - Iron Man 4 này chơi đậm thật, chiến ác liệt hơn, giờ qua màn khó vcc. Mỗi tội được cái là skill khủng nên chơi cũng khá hay. Nhận xét của admin https://mmevn.com

    ReplyDelete

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download