Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

[Chiến thuật] Download game Red Alert 3 FULL (Link nhanh)

game red alert 3 full
Game Red Alert 3 là một game chiến thuật gây tiếng vang lớn ngay từ những phiên bản đầu tiên. Được kế thừa những giá trị thành công của các phiên bản trước cùng với những bổ sung mới như hoàn thiện Gameplay cho đến nâng cấp đồ họa, chắc chắn Red Alert 3 sẽ làm vừa lòng những fan của thể loại game chiến thuật thời gian thực và là một tựa game không thể thiếu trong bộ sưu tập game của bạn.

Nếu đã từng chơi các game chiến thuật thời gian thực như AOE, Warcraft 3... bạn nên thử qua Red Alert để thử sức với một hình thức RTS mới lạ. Ít nhất đồ họa ấn tượng của Red Alert 3 sẽ không làm bạn thất vọng đâu...

Thông tin về Red Alert 3

Command & Conquer: Red Alert 3 là phiên bản sequel mới nhất của thương hiệu Command & Conquer đến từ đội ngũ phát triển EA Los Angeles. Chắc hẳn không ai còn nghi ngờ về năng lực của họ khi mà EA Los Angeles là cha đẻ của những tựa game RTS hay và có chất lượng như Command & Conquer 3, The Lord of the Rings: Battle for Middle-Earth hay Command & Conquer: Generals…



Cốt truyện và bối cảnh

Nội dung chính của Red Alert 3 xoay quanh những cuộc du hành ngược thời gian, khi mà quân Xô Viết, trước nguy cơ thất bại, đã sử dụng cỗ máy thời gian để quay ngược lại quá khứ và ám sát Albert Einstein và viết lại toàn bộ lịch sử. Tuy nhiên, trong quá trình đảo ngược thời gian, lực lượng Xô Viết vô tình giải thoát cho một lực lượng thứ 3, đó là vương triều Rising Sun có nguồn gốc từ Nhật Bản. Như vậy, Red Alert 3 là cuộc đối đầu tay ba : Xô Viết – Đồng minh – Nhật Bản. Giờ đây, mặt trận trên biển, một yếu tố vốn bị lãng quên trong dòng Command & Conquer, nay lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng và là yếu tố mang tính quyết định thắng bại. Khác với các phiên bản trước, bạn có thể thiết lập căn cứ của mình ngay trên biển và thậm chí có thể xây sân bay trên mặt biển.



Lần trở lại này của Red Alert 3 là một sự lột xác hoàn toàn. Game sử dụng hệ thống menu tương tự như Tiberium War thay vì kiểu menu cũ kĩ đã quá quen thuộc trong Red Alert 2. Điều này cũng có đôi chút bất tiện cho những ai đã quen thuộc với Red Alert 2, nhưng sau một thời gian ngắn làm quen, bạn sẽ thấy nó rất hợp lí và dễ nắm bắt với nhiều phím tắt giúp thực hiện nhanh chóng các mệnh lệnh. Và một khi tất cả các đơn vị quân đều có một khả năng phụ (Secondary Ability), kiểu menu này sẽ giúp ích rất nhiều cho các thao tác micro (điều khiển vi mô) khi cần thiết.

Gameplay

Gameplay có rất nhiều thay đổi. Không còn những bãi quặng mỏ nằm khắp nơi trên bản đồ, thay vào đó là những quặng mỏ tập trung giống như Command&Conquer: Generals, đây là một bước tiến, đồng thời cũng là một bước lùi khi nó giúp người chơi bớt bận tâm bảo vệ các đơn vị khai thác nhưng làm giảm tính chiến thuật khi việc quấy phá kinh tế từng được làm trong Red Alert 2 trở nên khó khăn hơn. Game cũng có các công trình dân sự trên bản đồ mà tất cả các loại bộ binh có thể dùng làm nơi trú ẩn kiên cố, tăng cường hỏa lực nhưng có thể bị dọn dẹp dễ dàng bằng những vũ khí đặc biệt của các bên tham chiến. Cách xây dựng trong game cũng thay đổi nhiều, khi mỗi bên đều có phương pháp riêng. Đồng minh phụ thuộc rất nhiều vào năng lượng và không thể mở rộng quá nhiều mà không gặp rắc rối về khả năng phòng vệ, quân đội Xô Viết có Crusher Crane cho phép xây dựng đồng thời nhiều công trình, trong khi quân đội ERS (Empire of the Rising Sun - Nhật) sử dụng những chiếc Nanocore có khả năng di chuyển đến bất kì đâu trên bản đồ và “mở ra” thành công trình cần thiết.


Nếu đối thủ của bạn có rất nhiều đơn vị đánh bộ, bạn có thể tìm kiếm sự an toàn trên biển và ngược lại. Những trận thủy chiến giờ đây trở thành tâm điểm của Red Alert 3 với những chiến thuyền được trang bị súng phóng sét Tesla, những chiếc hàng không mẫu hạm tối tân, những chiếc tàu thiện chiến… Ngoài ra, nhà phát triển còn bổ sung thêm những đơn vị quân hết sức thú vị như cá heo với khả năng phát ra sóng siêu âm, gấu nhảy dù hay chó được vũ trang… Theo những thông tin mới nhất, hơn 70 đơn vị quân sẽ xuất hiện trong Red Alert 3 với rất nhiều sự cải tiến và bổ sung mới mẻ.

Nếu như quân Xô Viết có những chú gấu được vũ trang tận răng có khả năng nhảy dù để phục kích kẻ thù hay những chiến thuyền Tesla, nhện máy có khả năng di chuyển qua mọi địa hình thì quân Đồng minh lại sở hữu Tanya, một nữ biệt kích có khả năng quay ngược thời gian để hồi phục lại máu, trong khi đó, quân Nhật Bản lại có những đơn vị quân Macross có khả năng biến hình thành nhiều hình dạng khác nhau.


Trong Red Alert 3, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy những địa hình có độ cao khác nhau. Những đơn vị chiếm được địa hình cao sẽ có lợi thế về chiến thuật, tầm nhìn cũng như có sức tấn công mạnh mẽ hơn, trong khi các đơn vị ở dưới thấp không thể phát hiện được các đơn vị đóng ở trên cao. Phần chơi chiến dịch sẽ hỗ trợ chơi Co-op 2 người. Red Alert 3 được tích hợp công nghệ giao tiếp VOIP cho phép bạn và người bạn của mình nói chuyện với nhau qua mạng Internet. Phần chơi chiến dịch của mỗi phe có từ 8 đến 10 màn chơi, và bạn chỉ có thể mở khóa phần chơi chiến dịch của phe Nhật Bản sau khi đã hoàn thành 2 phần chiến dịch của quân Xô viết và quân Đồng minh.

Âm thanh - Đồ họa

Kể từ sau phiên bản Red Alert 2, đồ họa trong game đã có một bước tiến dài khi các đơn vị hoàn toàn được dựng hình 3D với khung cảnh tươi tắn cùng những hiệu ứng đồ họa tiên tiến. Các hiệu ứng cháy nổ đều rất đẹp và đầy màu sắc, các mô hình quân đội rất chi tiết và đẹp. Tuy nhiên, bóng của các đơn vị quân có thể in lên đáy biển sâu tít phía dưới hàng trăm mét nước. Còn lại, Red Alert 3 không hề có điểm gì đáng phàn nàn. Âm thanh chiến trường rất sống động với tiếng đạn pháo, những câu thông báo gấp gáp của các đơn vị quân bị đè bẹp bởi hỏa lực hòa cũng những bản nhạc rộn ràng.


Mặc dù ác liệt nhưng chiến trường trong game không quá bạo lực, bởi game được dựng hình theo phong cách cartoon ( hoạt hình của phương Tây ) và mọi thứ trông rất vui nhộn. Game gần như hoàn hảo khi các đơn vị quân của các phe khá cân bằng, nhà phát triển cho biết họ thiết kế các đơn vị trong game sao cho chúng chỉ chuyên biệt vào một hoặc hai trong số 4 môi trường chiến đấu: trên không, trên bộ, trên biển, dưới mặt nước nhằm tránh việc chỉ có một vài loại quân duy nhất xuất hiện trong suốt cuộc chiến như đã từng xảy ra trong Red Alert 2. Tuy nhiên, “gần như hoàn hảo” quả là một điều đáng tiếc, vì game vẫn tồn tại những lỗi tìm đường khó chịu của các đơn vị, nhất là khi di chuyển từ mặt nước lên đất liền, cùng những lỗi nhỏ về AI (trí thông minh nhân tạo) của máy và gameplay mà người chơi có thể khai thác làm lợi cho mình.

Nếu như bạn là một fan của thể loại chiến thuật thời gian thực RTS, Red Alert 3 chắc chắn là tựa game mà bạn không nên bỏ qua.

Trailer Game:


Cấu hình yêu cầu

    OS: Windows XP/Vista/Windows 7/Windows 8
    Processor: Pentium 4 @ 2 GHz/AMD Athlon 2000+ (2.2 GHz/AMD Athlon 2200+ on Vista)
    Memory: 1 GB
    Hard Drive: 6 GB Free
    Video Memory: nVidia GeForce 6800/ATI Radeon X1800 or later
    Sound Card: DirectX Compatible
    DirectX: 9.0c
    Keyboard & Mouse
    DVD Rom Drive (8X)

Download game Red Alert 3 Full


Hướng dẫn cài đặt game Red Alert 3 Full

- Download game về, chạy file setup (ở dạng Batch file) để giải nén,xuất hiện 1 bảng màu đen, quá trình giải nén tự động diễn ra.
Lưu ý: Do file download mình đã nén lại còn hơn 2Gb để download cho nhanh nên game sau khi giải nén dung lượng sẽ lên hơn 6GB.
- Sau khi giải nén xong các bạn chạy file RA3 để chơi game.
- Bây giờ trải nghiệm thôi!

Like hoặc Share nếu thấy bài viết có ích!

8 comments:

  1. cám ơn ban game chơi rất good,minh rất thix.hihi

    ReplyDelete
  2. ban oi mjnh k thay o dang bachfile j het

    ReplyDelete
  3. Game chơi hay quá, thank nhìu

    ReplyDelete
  4. sao bam vao file setup hien ra kaj bang nhung sau do no pjen mat

    ReplyDelete
  5. sao mình giải nén xong vào chơi nó báo ko có gói ngôn ngữ thích hợp là sao?

    ReplyDelete
  6. 7h chacdoi cai nay den gia` mat

    ReplyDelete

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download