Breaking News

Game Offlile Hay

Thủ thuật máy tính

Thủ thuật Blogspot

Download game Ninja Rùa 2013 PC - Teenage Mutant Ninja Turtles (Torrent/Megashare/Fshare)


game ninja rùa

Mới nhất cái tên Ninja rùa lại được hâm nóng lại khi mà Activision đã chính thức làm sống lại series này bằng một tựa game offline hay cho PC mới toanh : Teenage Mutant Ninja Turtles (TMNT): Out of the Shadows.

Cốt truyện:

Ninja Rùa luôn là hình tượng được ưa thích trong nhiều năm qua. Game do Red Fly Studio phát triển và có cốt truyện dựa trên series phim hoạt hình mới nhất ra mắt trong năm 2012.


Gameplay:

Trên nền đồ họa 3D mới, thay vì những màn chơi đầy màu sắc hoạt hình sẽ là những không gian u tối chỉ được soi sáng với những ngọn đèn đường. Tựa game ninja rùa sẽ trở về với lối chơi cố điển: đi cảnh với sự phối hợp của 4 người chơi, và đối thủ chính trong những trận chiến sẽ vẫn sẽ là nhóm Ninja Foot Clan. Nếu không chơi co-op, game thủ hoàn toàn có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 nhân vật. Gameplay sẽ chủ yếu xoay quanh xu hướng chặt chém với những đòn tấn công, đá, phòng thủ và nhảy nhót, kết hợp những thao tác lại với nhau để tạo ra các combo.


game ninja rùa

game ninja rùa

Micheal - ninja với chiếc khăn cam, sử dụng đôi nhị khúc côn với tốc độ nhanh nhưng đòn đánh có phần kém sức mạnh. Donnatello - ninja với chiếc khăn tím, dùng vũ khí là cây gậy với tầm đánh xa nhất, dù có phần hơi chậm chạp. Và Leonardo - thủ lĩnh của nhóm 4 ninja, ninja với chiếc khăn xanh, sử dụng cặp song kiếm với những điểm mạnh của cả 3 người trên: sức mạnh trung bình, tốc độ trung bình và tầm đánh trung bình.

Một điều khá hấp dẫn là game hỗ trợ chế độ co-op 4 người để bạn và những người bạn của mình có thể nhập vai vào 4 chú Ninja Rùa để có thể chiến đấu cùng nhau.


TMNT: Out of the Shadows sẽ ra mắt trên PS3, Xbox 360 và PC. Hi vọng với những gì đã thể hiện, TMNT sẽ không phải lại là một "bom xịt" nữa từ nhà phát hành Activision, nơi đã "thành danh" với việc cho ra mắt những tựa game siêu anh hùng kém chất lượng.

Cấu hình yêu cầu :

    OS: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP
    Processor: Intel Core 2 Duo E6600 @ 2.40 GHz/AMD Phenom X3 8750 @ 2.4 Ghz
    Memory: 2 GB RAM
    Graphics: GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD3870 with 512MB RAM
    DirectX: Version 9.0c
    Network: Broadband Internet connection
    Hard Drive: 5 GB available space


Thông tin về game :

    Ngày phát hành : 28-8-2013
    Hãng phát hành : Activision
    Thể loại : Phiêu lưu hành động

   

Hướng dẫn cài đặt :
 

    - Mount file ISO (Hướng dẫn mount tạo ổ đĩa ảo bằng Ultra ISO )
    - Cài đặt game - Copy file Cr**k vào thư mục cài game của bạn ( Copy đè - Over Write )
    - Mở game và bắt đầu chinh phục thôi !


Download game Ninja rùa 2013 cho PC


 

Like hoặc +1 nếu thấy bài viết có ích!

No comments:

Post a Comment

Designed By Published.. Blogger Templates

Copyright @ 2013 Vn1Download